เตือนภัย‼️ เพราะความไว้ใจสาวเรียกใช้บริการแม่บ้านแต่ถูกลักทรัพย์

-เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 6 ธ.ค.65 พ.ต.อ.สุธิศักดิ์ พิริยะภิญโญ ผกก.สน.สุทธิสาร พร้อมด้วย พ.ต.ท.พรเทพ เฉลิมเกียรติ รอง ผกก.ป.สน.สุทธิสาร สั่งการให้ พ.ต.ต.อำนาจ เต้กอวยพร สวป.สน.สุทธิสาร, ร.ต.ต.พงศธร แปลกศักดิ์ รอง สวป.สน.สุทธิสาร นำกำลังเข้าจับกุม น.ส.ยุวดี (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี ชาว จ.ร้อยเอ็ด พร้อมด้วยของกลาง Airpods Pro สีขาว 1 เครื่อง และกระเป๋าสะพายสีดำ 1 ใบ โดยจับกุมได้ภายในคอนโดแห่งหนึ่ง ระว่างซอยรัชดา 4 – 6 แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กทม.

-น.ส.อธิตญาน์ฯ(ผู้เสียหาย) ได้ใช้แอพพิเคชั่น GRAB HOME เรียกใช้บริการแม่บ้านเพื่อมาทำความสะอาด ห้องพักเลขที่ 279/449 ชั้น 8 ตึก B คอนโดไลฟ์ รัชดาภิเษก แขวงสามเสนนอด เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ จากนั้นได้มี นางสาวยุวดี วุทธศรี (ทราบชื่อภายหลัง) ได้เข้ามาทำความสะอาด ห้องของผู้เสียหาย จนแล้วเสร็จเวลาประมาณ 15.50 น. หลังจากที่น.ส.ยุวดีฯ กลับไปแล้ว น.ส.อธิตญาน์ฯ (ผู้เสียหาย) ได้ตรวจสอบทรัพย์สิน ของตนทราบว่า Airpods Pro สีขาว เคสสีขาวลายชมพู ของตนได้หายไป จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.สุทธิสาร เพื่อแจ้งความ เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ทำการตรวจสอบโดยแอพพลิเคชั่น Fine My Iphone ทราบว่า Airpods Pro ของผู้เสียหายอยู่ที่บริเวณคอนโด IVY AMPIO แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ร่วมกันเดินทางไปตรวจสอบที่บริเวณคอนโด IVY AMPIO เมื่อไปถึงพบนางสาวยุวตีฯ กำลังยืนอยู่บริเวณลานจอดรถ ภายในคอนโด IVY AMPIO แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร ซึ่งมีตำหนิรูปพรรณตรงตามที่ได้รับแจ้งจากผู้เสียหาย และผู้เสียหายชี้ยืนยันว่าบุคคลดังกล่าวคือบุคคลที่ได้เข้ามาทำความสะอาดภายในห้องพักของตนเองจริง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อขอทำการตรวจค้น โดยก่อนตรวจค้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แสดงความบริสุทธิ์แก่นางสาวยุวดี ฯ ทราบและดูจนเป็นที่พอใจแล้วจึงได้ทำการตรวจค้น ผลการตรวจคันพบ Airpods Pro สีขาว เคส สีขาวลาย

ชมพู จำนวน ๑ เครื่อง (ของกลางรายการที่ ๑) ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพายสีดำ (ของกลางรายการที่ ๒) ที่นางสาวยุวดี

วุทธศรี สะพายอยู่ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคัน และสอบถามนางสาวยุวดี วุทธศรี รับว่า Airpods Pro สีขาว เคส สี

ข่าวลายชมพู (ของกลางรายการที่ ๑) ของกลางดังกล่าวตนได้ลักทรัพย์ของนางสาวอธิตญาน์ คำชัย (ผู้เสียหาย) มาจากห้องพักเลขที่ ๒๗๙/๔๔๙ ชั้น ๘ ตึก B คอนโดไลฟ์ รัชดาภิเษก เขตห้วยขวาง แขวงสามเสนนอก กรุงเทพมหานครเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม จึงแจ้งสิทธิ์ตามกฎหมายและข้อกล่าวหาให้ทราบว่า จะต้องถูกจับในข้อหาลักทรัพย์ ซึ่งผู้ถูกจับทราบถึงสิทธิ์ตามกฎหมายและข้อกล่าวหาดีแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม จึงนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน สน.สุทธิสาร เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป